ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป้นการทำงาน การเรียน สันทนาการ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย และต่อยอดการใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
22 สิงหาคม 2565 – เป็นเวลากว่า 3 เดือน ที่ “แอดไวซ์” ได้เริ่มออกเดินทางในกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 ผ่านไปด้วยระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ที่กิจกรรมนี้ได้ส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี ให้ผู้ใช้สามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต
ในกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” แอดไวซ์เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์หรือทดลองสินค้าเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง และสามารถต่อยอดการใช้ชีวิตหรือพฤติกรรมประจำวันได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ขบวนโรดโชว์เดินทางไปถึงหน้าร้านสาขาแอดไวซ์แต่ละจังหวัด แอดไวซ์ได้ยกทัพสินค้าหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Intel, Seagate, Samsung, WD รวมถึงแบรนด์สินค้าโน้ตบุ๊กคอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง Asus, Acer, HP, MSI, Lenovo และในส่วนของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ได้รับความสนใจ อาทิ CoolerMaster, Logitech G, Razer มาให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของ สอดคล้องกับผลการสำรวจของ We Are Social ที่ระบุว่าอุปกรณ์ไอทีที่มีการใช้งานเข้าเว็บไซต์มากที่สุดคือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ร้อยละ 54.95% ตามมาด้วย คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กอยู่ที่ 42.26% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 3.6% แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มเปลี่ยนไปสู่การมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานและความบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จากการเก็บข้อมูลจากโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในช่วงเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมาเราพบว่าผู้บริโภคให้ความสนใจและต้องการเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสามลำดับแรก ประกอบด้วย โน้ตบุ๊ก ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และ เกมมิ่งเกียร์ ตามลำดับ ที่มีสัดส่วนถึง 95% ของยอดขายจากโรดโชว์จนถึงวันนี้ โดยกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุ 18 – 34 ปี ครอบคลุมทั้ง นักเรียน/นักศึกษา คนวัยทำงาน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ให้ความสนใจในเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และมองหาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อการใช้งานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะการเรียน การทำงาน รวมถึงความบันเทิง โดยเข้ามาเลือกซื้อสินค้าทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์
นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมโรดโชว์ THE WAY OF GAMING เป็นการตอกย้ำสิ่งที่เรามุ่งมั่นมาตลอดว่าเราสามารถขยายโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แอดไวซ์นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ จากการลงพื้นที่เราได้เห็นการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่สนใจที่เข้ามาสัมผัสและทดลองสินค้าต่าง ๆ ซึ่งตรงตามเป้าหมายที่เราคาดการณ์ไว้ นอกจากนั้นอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐและเอกชนอย่างกว้างขวางเป็นปัจจัยหนุนให้เกิดอุปสงค์ต่อสินค้าเทคโนโลยีกลุ่มนี้มากขึ้น
เราตื่นเต้นกับการตอบรับจากผู้บริโภคที่เข้าร่วมกิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นความตั้งใจของแอดไวซ์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันอุตสาหกรรมไอทีให้เป็นอุตสาหกรรมที่ทุกคนได้รับโอกาส เข้าถึงได้ง่าย และได้รับประสบการณ์ตามที่ต้องการ”
จากกิจกรรมโรดโชว์ในแต่ละสาขาที่จัดขึ้น แอดไวซ์สามารถเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้นกว่า 15% และนอกจากนี้แอดไวซ์ยังมีช่องทางบนออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าถึงเทคโนโลยีไปยังผู้บริโภคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว มีคุณภาพ ยังรวมถึงการส่งต่อข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
โรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” จะมีไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในแต่ละสาขาทั่วประเทศ ได้ที่แฟนเพจ Adviceclub