ADVICE THE WAY OF GAMING!   ยกขบวนหนักจัดใหญ่สินค้าไอทีและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคแล้วกว่าครึ่งประเทศ   พร้อม!! ลุยต่ออีก 29 จังหวัด สิ้นสุดเดือนพฤศจิกายนนี้

ADVICE THE WAY OF GAMING! ยกขบวนหนักจัดใหญ่สินค้าไอทีและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคแล้วกว่าครึ่งประเทศ พร้อม!! ลุยต่ออีก 29 จังหวัด สิ้นสุดเดือนพฤศจิกายนนี้

ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป้นการทำงาน การเรียน สันทนาการ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย และต่อยอดการใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

22 สิงหาคม 2565 – เป็นเวลากว่า 3 เดือน ที่ “แอดไวซ์” ได้เริ่มออกเดินทางในกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 ผ่านไปด้วยระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ที่กิจกรรมนี้ได้ส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี ให้ผู้ใช้สามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต

ในกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” แอดไวซ์เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์หรือทดลองสินค้าเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง และสามารถต่อยอดการใช้ชีวิตหรือพฤติกรรมประจำวันได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ขบวนโรดโชว์เดินทางไปถึงหน้าร้านสาขาแอดไวซ์แต่ละจังหวัด แอดไวซ์ได้ยกทัพสินค้าหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Intel, Seagate, Samsung, WD รวมถึงแบรนด์สินค้าโน้ตบุ๊กคอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง Asus, Acer, HP, MSI, Lenovo และในส่วนของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ได้รับความสนใจ อาทิ CoolerMaster, Logitech G, Razer มาให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของ สอดคล้องกับผลการสำรวจของ We Are Social ที่ระบุว่าอุปกรณ์ไอทีที่มีการใช้งานเข้าเว็บไซต์มากที่สุดคือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ร้อยละ 54.95% ตามมาด้วย คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กอยู่ที่ 42.26% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 3.6% แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มเปลี่ยนไปสู่การมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานและความบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการเก็บข้อมูลจากโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในช่วงเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมาเราพบว่าผู้บริโภคให้ความสนใจและต้องการเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสามลำดับแรก ประกอบด้วย โน้ตบุ๊ก ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และ เกมมิ่งเกียร์ ตามลำดับ ที่มีสัดส่วนถึง 95% ของยอดขายจากโรดโชว์จนถึงวันนี้  โดยกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุ 18 – 34 ปี ครอบคลุมทั้ง นักเรียน/นักศึกษา คนวัยทำงาน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ให้ความสนใจในเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และมองหาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อการใช้งานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะการเรียน การทำงาน รวมถึงความบันเทิง โดยเข้ามาเลือกซื้อสินค้าทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์

นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมโรดโชว์ THE WAY OF GAMING เป็นการตอกย้ำสิ่งที่เรามุ่งมั่นมาตลอดว่าเราสามารถขยายโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แอดไวซ์นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ จากการลงพื้นที่เราได้เห็นการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่สนใจที่เข้ามาสัมผัสและทดลองสินค้าต่าง ๆ ซึ่งตรงตามเป้าหมายที่เราคาดการณ์ไว้ นอกจากนั้นอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐและเอกชนอย่างกว้างขวางเป็นปัจจัยหนุนให้เกิดอุปสงค์ต่อสินค้าเทคโนโลยีกลุ่มนี้มากขึ้น

เราตื่นเต้นกับการตอบรับจากผู้บริโภคที่เข้าร่วมกิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นความตั้งใจของแอดไวซ์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันอุตสาหกรรมไอทีให้เป็นอุตสาหกรรมที่ทุกคนได้รับโอกาส เข้าถึงได้ง่าย และได้รับประสบการณ์ตามที่ต้องการ”

จากกิจกรรมโรดโชว์ในแต่ละสาขาที่จัดขึ้น แอดไวซ์สามารถเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้นกว่า 15% และนอกจากนี้แอดไวซ์ยังมีช่องทางบนออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าถึงเทคโนโลยีไปยังผู้บริโภคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว มีคุณภาพ ยังรวมถึงการส่งต่อข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

โรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” จะมีไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในแต่ละสาขาทั่วประเทศ ได้ที่แฟนเพจ Adviceclub