8 วัน 8 หัวข้อ กับ 10 ผู้เชี่ยวชาญในสายงานดิจิทัล…
– มองเห็นภาพกว้างของการเดิ
– มองเห็นความเปลี่
– ฝึกการเจาะใจและเข้าถึงผู้บริ
– เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุ
– เรียนรู้การวางแผนกลยุทธ์ แผนปฎิบัติการณ์ การวาง KPI
– เข้าใจการสร้างกลยุทธ์การสื่
– DATA มีผลต่อการ Run Business อย่างไร?
– เข้าใจภาพรวมของแพลตฟอร์มใหม่ๆ รวมถึงกลยุทธ์ในการใช้ Digital Media
– เรียนรู้และเข้าใจ การวางแผนการตลาดดิจิทัลจาก Workshop
– เรียนจริง ทำจริง รู้จริง ทำได้จริง
โดยวิทยากร: ผู้เชียวชาญในสายงานดิจิทัล
- คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล / Strategic Planning Director &Co-Founder of BrandBaker Co.,Ltd.
- ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย / COO, MD of INTAGE Thailand
- คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน / Consultant, CHief Strategist-Cheevamitr SE
- คุณเมธี จารุมณีโรจน์ / Managing Partner of BrandAholics
- คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย / Performance media & Digital solution Director of Dentsu X Thailand
- คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข / Director ,Digital Marketing Program School of Business Administration, Bangkok University
- ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ / กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้
านการสื่อสาร ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสั งคม, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) - คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ / หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์
และการสื่อสาร, กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) - คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน / CEO ,Answer Thailand & Co-Founder “AMATA”
- คุณณัฐพล ม่วงทำ / เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน ผู้เขียนหนังสือ Personalized Marketing
เริ่มอบรม 30 มกราคม – 13 มีนาคม 2564 ณ. VIE Hotel Bangkok – Mgallery
หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่ายเปิดรั
หรือสอบถามเพิ่มเติม สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร. 02-679-7360-3 หรือ Line@ ID: @matsociety