Categories ข่าวประชาสัมพันธ์ สคบ.เน้นย้ำ สร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเพื่อผู้บริโภค Post author By Editorial Post date มิถุนายน 12, 2020 การพัฒนาคุณภาพของสังคมการบริโภค โดยการสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องให้ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบธุรกิจ มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงบทบาทของตนตามกฎหมาย เพราะ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เชื่อว่าหากทุกฝ่ายเข้าใจในหน้าที่ของตนเองแล้ว การเอาเปรียบ การละเมิดสิทธิ จะไม่มีสิทธิ์มาสร้างปัญหาอีกต่อไป พบเห็นการละเมิดสิทธิผู้บริโภค หรือต้องการคำปรึกษา โทรสายด่วน สคบ. 1166 ← CAT พร้อมร่วมภาคีสมาชิก ASIA Direct Cable ผนึกกำลังสร้างเคเบิลใต้น้ำระบบใหม่ของเอเชีย-แปซิฟิก → “พรีไซซ” เปิดอนาคตใหม่ด้วยนวัตกรรมหม้อแปลงไฟฟ้าช่วยลดพลังงาน ตอบรับมิติการใช้ชีวิตแบบใหม่ New Normal